สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

แนะนำผ้าม่านแบบต่างๆ

แนะนำผ้าม่านแบบต่างๆ

 แนะนำผ้าม่านแบบต่างๆ

 

 

 


ผ้าม่านจีบ : ในปัจจุบันผ้าม่านจีบมีความหลากหลายที่เนื้อผ้า และสีสันโดยทั่วไปแล้วผ้าโทนสี เบจและ Earth Tone จะ เป็น โทนสีที่นิยมและทำให้บรรยากาศภายใน ที่พักอาศัยอบอุ่น ด้วย สไตล์ที่ราวมสมัย ไม่ว้ำแบบใคร

ม่านจีบมีพบโดยทั่วไป แต่การเลือกม่านจีบในแต่ละครั้ง ที่การตัดเย็บที่ปราณีต และการออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร ควรใช้ ช่างที่ชำนาญเฉพาะด้านแนะนำ เพื่อความประทับใจ เมื่อชิ้น งานเสร็จสิ้น พร้อมใช้งาน


 


ผ้าม่านพับ : ม่านพับหรือเรียกอีกอย่างว่า Romance Blind เป็นม่านที่กำลังอยู่ในความสนใจของผู้่กำลังค้นหาความเรียบง่าย เก๋ไก๋ และเท่ห์ ม่านพับเป็นที่ถูกตัดเย็บอย่าง ประณีต บวกกับฝีมือ ในการติดตั้งของช่างที่ชำนาญงานทำให้ม่านพับดูมีคุณค่า แบบผ้าที่ควรนำมาตัดเย็บควรเป็นผ้าลายทางตรง หรือ ไม่มีลวดลายเลย สาเหตุที่ต้องใช้ลาย ทางตรง เนื่องจากม่านพับเป็นม่านที่ไม่มีความพริ้วของผ้า ซึ่งหากใช้บายทางแล้ว จะทำให้ห้องนั้นดูสูงโปร่งขึ้น


 


ม่านปรับแสง : เป็นแบบม่านแนวตั้งที่นิยมอย่างมากใน Office สถานที่ทำงานเช่น ธนาคาร สถานศึกษา ห้องผู้บริหาร หรือแม้แต่ห้องนอน
ม่านปรับแสงช่วยให้บรรยากาศภายในบ้าน/สำนักงาน เรียบร้อยไม่ Luxury จนเกินไปแะก็ไม่ Low class เป็นม่าน ที่น่าจับตามองว่าอนาคตท่านผู้ที่กำลังมองหาบ้านสวยๆ อาจจะ หันมาเลือกม่านปรับแสงก็ได้

 


ม่านหลุยส์ + ม่านจีบ + ม่านโปร่ง : ให้บรรยายกาศหรูหรา
ระดับ High-So มีความพริ้วของผ้าโปร่ง และมีความอ่อน หวานในแบบคุณผู้ชาย หรืคุณผู้หญิงที่หรูหรามีระดับ

ปัจจุบัน ม่านหลุยส์นิยมทำเป็นแบบพาดไปรางม่าน เพื่อ ง่ายต่อการทำความสะอาด แลพดูพริ้ว อ่อนไหว เท่หฺ สะดุดตา ต่อผู้มาเยือน

 

 



ขอบคุณข้อมูลจาก : www.thaihomemaster.com

 

Tags : ผ้าม่าน ผ้าม่านจับจีบ ผ้าม่านพับ ผ้าม่านตอกตาไก่ ผ้าม่านคอกระเช้า ผ้าม่านหลุยส์ ม่านปรับแสง มู่ลี่ไม้ มู่ลี่อลูมิเนียม ฉากกั้นห้อง ฉากกั้นแอร วอลล์เปเปอร์

view